MẠCH MÁY TUYỂN KẾT HỢP

Bằng việc kết hợp công nghệ tuyển cơ học tự hút của Wemco® và công nghệ tuyển khí cưỡng bức của Dorr-Oliver®, FLSmidth đã tận dụng công nghệ, kết hợp & khai thác tối đa các đặc điểm độc đáo của chúng để tạo ra Mạch hỗn hợp và Dây chuyền hỗn hợp.

Trước đây, các nhà máy tuyển khoáng thường phải lựa chọn một trong hai công nghệ là khoang tuyển cơ học tự hút hoặc khoang tuyển khí cưỡng bức. Hiện nay, FLSmidth chúng tôi đang là hãng duy nhất trên thế giới có thể cung cấp và kết hợp được cả 2 loại công nghệ trên trong một mạch và trong một dây chuyền. Việc kết hợp này sẽ được thiết kế tuỳ theo nhu cầu và yêu cầu của khách hàng để tạo thành Mạch hỗn hợp™ hoặc Dây chuyền hỗn hợp™.

E:\MINECO\WEBSITE_MINECO\3_FLOTATION MACHINES_03 pages\Mixed rows and Mixed circuits\Capture.JPG

E:\MINECO\WEBSITE_MINECO\3_FLOTATION MACHINES_03 pages\flotation pictures\mixedROW-Flotation-System.jpg

Mạch hỗn hợp™:

Thiết kế của Wemco với máy khuấy đặt gần đỉnh khoang tuyển để tối đa hóa khả năng thu hồi hạt thô do giảm thiểu khoảng cách di chuyển của hạt & bong bóng. Cơ chế Wemco này không tạo ra tác động gây hại trong việc thu hồi hạt & bong bóng nhỏ là vấn đề khó tránh khỏi trong các mạch kết hợp. Cơ chế Wemco rất hữu ích trong việc thu hồi quặng nghèo.

E:\MINECO\WEBSITE_MINECO\3_FLOTATION MACHINES_03 pages\flotation pictures\Portfolio_227.jpg

Thiết kế của Dorr-Oliver với roto/stato đặt ở đáy khoang tuyển, do vậy nó tối ưu hóa sự phân tán khí và phân bổ năng lượng tập trung để thúc đẩy sự nổi hạt mịn. Việc hoàn toàn kiểm soát được lượng không khí phân tán trong độ sâu trường bọt trong thiết kế của Dorr-Oliver cũng có lợi trong các ứng dụng cần mức độ làm sạch lớn.

Thiết kế Mạch hỗn hợp™ của FLSmidth là một giải pháp tuyển nổi đặc biệt và độc đáo để tối ưu hóa hiệu suất nhà máy tuyển trong mọi ứng dụng thu hồi quặng nghèo, quặng khó tuyển nhất.

Dây chuyền hỗn hợp™:

Tối đa hóa khả năng thu hồi bằng cách kết hợp cơ chế Wemco và Dorr-Oliver trong cùng một dây chuyền. Dây chuyền hỗn hợp là một phần mở rộng của khái niệm Mạch hỗn hợp. Bằng cách kết hợp các thiết kế vốn có khác nhau trong cùng một hàng, có thể khai thác các lợi thế độc đáo của máy tuyển hơn nữa để tối đa hóa khả năng thu hồi. Thiết kế này đã được chúng tôi sản xuất và lắp đặt trong nhiều Nhà máy trên khắp thế giới. Chúng được thiết kế riêng cho ứng dụng cụ thể để có thể mang lại sự linh hoạt và hiệu suất thu hồi cao nhất.

E:\MINECO\WEBSITE_MINECO\3_FLOTATION MACHINES_03 pages\Mixed rows and Mixed circuits\Capture4.JPG

Khoang tuyển đa năng

Trên các máy tuyển nổi công suất lớn (100m3 trở lên), chúng tôi đã phát triển một loại khoang tuyển đa năng (Universal Tank) có thể lắp đặt được cả cơ chế của Wemco hoặc cơ chế của Dorr-Oliver. Việc này tạo sự linh hoạt cho khách hàng trong việc điều chỉnh, thay đổi công nghệ trong tương lai.

E:\MINECO\WEBSITE_MINECO\3_FLOTATION MACHINES_03 pages\3. Combined Flotation Solution\Capture3.JPG

PHẠM VI ÁP DỤNG
  • Công nghiệp tuyển khoáng: Apatits, Potash, Đất sét, Than,…
  • Tuyển kim loại cơ bản: Sắt, Đồng, Chì, Kẽm,…
  • Tuyển kim loại quý: Vàng, Platinum, Pallanum, Bạc, Nickel,…
  • Nhà máy sử lý nước thải công nghiệp

 

Nhà sản xuất hàng đầu thế giới:

E:\MINECO\WEBSITE_MINECO\About us\partner logo\FLSmidth -logo.PNG